[Android/iOS] Vainglory Gmae MOBA Đỉnh Cao Trên Di Động

3/14/2015 12:35:00 CH - 14/3/15

Chú ý: Game tương thích với Android 4.4 trở lên, những máy Android thấp hơn sẽ bị lỗi phân tích gói.
 Các nhân vật trong Vainglory cũng được trau chuốt kỹ càng. Game đồng thời cũng mang trong mình những đặc tính tiêu biểu nhất của dòng game MOBA đảm bảo khiến game thủ hài lòng. 
Trong game, bạn sẽ tham gia một đội gồm ba người. Nhiệu vụ của bạn là phải cố gắng hết sức tấn công căn cứ địa của kẻ thù và tham gia nhiều cuộc chiến online. 
Khi đội quân của bạn phá hủy được tinh thể quý giá nằm trong khu căn cứ của kẻ thù thì bạn sẽ giành chiến thắng.
Trong game, bạn và đồng đội lẽ phải đối mặt với nhiều vũ khí tối tân kiểu như tháp pháo và các công cụ phòng thủ khác. Người chơi sẽ có thể sử dụng những tay sai để thực thi những nhiệm vụ đen tối của mình. 
Dành chiến thắng trong mọi trận đấu và tạo ra nhiều Combos thu về vàng bạc để nâng cấp vật phẩm là những điều bạn cần làm trong game giải đố hay cho Android. Ngoài ra, bạn cũng phải tối ưu hóa khả năng đặc biệt của mình với một nguồn cung có giới hạn.
Mỗi trận đấu sẽ diễn ra trong vòng 30 phút, có rất nhiều game thủ cùng tham gia trong cuộc chiến này. 
Game đảm bảo sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tổng thể thú vị. Game chơi trên Android gần như không thể hiện khuyết điểm gì đặc biệt là khi nhà phát triển dường như luôn biết cách giải quyết mọi vấn đề phát sinh.
Vì nhiều ưu điểm ở trên Vainglory quả là một game đáng cho bạn thử sức. Nay có mặt trên Android càng trở lên tuyệt vời hơn và hấp dẫn hơn.










Download
Nguồn: Appvn

Từ khóa: [Android/iOS] Vainglory Gmae MOBA Đỉnh Cao Trên Di Động
Nhận Xét